लेख आणि कविता

Aniruddha TV = लेकरांसाठी धावत येणारा माझा बापू

08:04:00 Nandan Bhalwankar 0 Comments



Aniruddha TV = लेकरांसाठी धावत येणारा माझा बापू




कधी कसा तो कुठूनही 
येईलच तो अवचित 
वासरांसाठी प्रेमे जशी 
धेनु येई हो हंबरीत... 

सध्याच्या परिस्थितीत प्रत्येकालाच एक आधार हवा आहे. आणि तो बापूच. बापूला बघावं, त्याला न्याहाळावं  असे आपल्या प्रत्येकालाच वाटत आहे.. आणि येस... बापू अनिरुद्ध टीव्ही च्या माध्यमात सर्वांपर्यंत पोचलाच..           

मज न लागे गाडीघोडी । 
विमान अथवा आगिनगाडी । 
हांक मारी जो मज आवडी । 
प्रकटें मी ते घडी अविलंबें ।।
(॥साईचरित्र अध्याय ४०, ओवी ३२॥)

मुळात हा स्वतः:च 'अनिरुद्ध' आहे. ह्याला कोण बरे रोखणार आणि रोखू शकणार! हा प्रेमाखातर धावत येतोच! 

तुम्ही कोणी कुठेंही असा । 
भावें मजपुढें पसरितां पसा । 
मी तुमचिया भावासरिसा । 
रात्रंदिसा उभाच ।।
(॥साईचरित्र अध्याय १५, ओवी ६७॥)  

बापू आपल्याला प्रत्येक वेळी आधार देत होता, देतोय आणि देतच राहील. आजच्या कोरोना व्हायरस च्या भीतीच्या वातावरणातील आपला आधार म्हणजे ही उपासनाच. हीच आपली लस आणि उपाय. 

अनिरुद्ध टीव्ही वरची रोजची उपासना करून मनाला एक प्रकारचा आधार वाटतो, आपला डॅड सतत आपल्या जवळच आहे हा विचार एक वेगळ्याच प्रकारचे सुख देऊन जातो. 

बाबांचें ऐका उत्तर । 
‘माझिया प्रवेशा नलगे दार । 
नाहीं मज आकार ना विस्तार । 
वसें निरंतर सर्वत्र ॥१९९॥ 
(॥साईचरित्र अध्याय २८, ओवी १९९॥) 

टाकूनियां मजवरी भार । 
मीनला जो मज साचार । 
तयाचे सर्व शरीरव्यापार । 
मी सूत्रधार चालवीं” ॥२००॥ 
(॥साईचरित्र अध्याय २८, ओवी २००॥) 

 आता कशाला चिंता करायची? नाही का? 



- नंदनसिंह भालवणकर, 
दादर उपासना केंद्र

You Might Also Like

0 comments: